Sana Maulit Muli Rewind?

If you are one among the many people who are added at my YM list (and vice versa), then you might have notice i went off for about 2 hours or so when clock struck 9. No i wasnโ€™t invisible. And neither did put you on stealth mode.

I did took a break. To watch the concluding episodes of Sana Maulit Muli ๐Ÿ˜€ One among the 3 most watched soap of ABS-CBN which is nearing its end. The other two are Palimos ng Pag Ibig & Pedro Penduko. I have been a fan of Sana Maulit Muli and I use to watch & work at the same time. Not until our TV got busted ๐Ÿ™

And for that, i have to shut my pc down (not necessary, but i have to, to save on my bills)ย  and head on to apartment E just to watch the show.

Thatโ€™s about it ๐Ÿ˜€ catch up on me tomorrow as i finally have some โ€œintelligentโ€ post in mind. Till then, Bye Palimos Ng Pag Ibig. Pedro Penduko, Sana Maulit Muli.

Welcome Hiram Na Mukha, Walang Kapalit, Rounin!

And with my title, yes i do long for a Sana Maulit Muli Rewind ๐Ÿ˜€

11 Responses to Sana Maulit Muli Rewind?

1. gabby says:

sorry pong, but we already have the rewind.. haha.. miss yah!

๐Ÿ˜ฏ TFC! arrrrrg

3. Ederic says:

Wala ba kayong GMA Pinoy TV? ๐Ÿ˜‰

4. LA says:

Wow! Sana maulit muli FANatic ka pala…Sorry Poell am one of those ANTI-KIM and Gerald eh hahah!!!! Sabi ng friend ko namatay daw si Bokbok ba yun?

Sa umpisa pa lang alam ko na yun yung mangyayari since nahulaan ko na parang mala-buterfly effect ang dating nung soap…

Ano palang YM acct mo? Ei am on B2P na and i added you as my referrer as promised! ๐Ÿ˜€

Ederic – uy cool ba ung GMA Pinoy TV ? gusto ko si katrina halili!!!

LA – hahaha! kapamilya kasi ako eversince hehehe… sinubaybayan ko yan sila since pbb teen pa… although anticipated na ung mangyayare sa kanila sa SMM, ok pa rin ung nangyare… maganda ung concluding words nila, blablog ko sana un nga lang masyado akong nagpadala sa episode amp! nde ko narecord…

at ung YM ko… P_O_E_L_L ๐Ÿ˜‰ salamat!

6. CLYDIE JEAN VILORIA says:

ang ganda ganda sobra ng sana maulit muli.sana maulit muli ang tambalang kimerald….! hay naku nakakakilig talaga.i love you kimerald.

7. cadyang says:

….1hu sobra nakakakilig si poknat at bokbok.1 talagang nakakaantig damdamin ang kanilang palabas..! sana maulit muli ang tambalang kim at gerald.

whats next kaya to this 2? may bago kaya silang project?

9. Ederic says:

Oo naman. Ipinagmamalaki namin ang news and public affairs programs namin e. Hit na hit nga ngayon ang Philippine Agenda at Isang Tanong, mga election programs ng GMA-7. Check out http://www.gmapinoy.tv for details. ๐Ÿ™‚

10. World says:

World largest dating portal…

11. Tv is great.
    For the best prices of power tools in India check http://www.tooldunia.com